Người hâm mộ phủ kín khán đài trận bóng rổ từ thiện, 'ông trùm sneaker' Fabo Nguyễn muốn bật khóc

Google News

Vừa qua, giải đấu All-Stars Ball Out nhằm gây quỹ từ thiện được VBA và Youtuber Fabo Nguyễn tổ chức đã kết thúc thành công với sự góp mặt của dàn cầu thủ VBA cùng các nghệ sĩ khách mời.

Tối 19/11, Fabo Nguyễn - YouTuber nổi tiếng với bộ sưu tập sneaker (giày thể thao) lên đến hàng tỷ đồng, đã phối hợp cùng VBA tổ chức thành công giải đấu gây quỹ từ thiện All-Stars Ball Out (ABO 2023).

Nội dung chú thích ảnh

Fabo Nguyễn, dàn cầu thủ VBA cùng các nghệ sĩ khách mời tại sự kiện

Nội dung chú thích ảnh

Hơn 800 khán giả đã có mặt tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương theo dõi All-Stars Ball Out

Tại chương trình, 22 khách mời gồm 6 ngôi sao bóng rổ đến từ VBA cùng 16 nghệ sĩ là rapper, content creator... được chia thành 2 đội Vàng và Đen để thi đấu bóng rổ 5x5. Sự kiện có một không hai mang đậm chất giải trí này đạt thành công lớn khi ngời hâm mộ đến phủ kín khán đài tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

'Đã có lúc mình muốn khóc. Dự án lần này đạt được thành công đến nỗi mình nghĩ rằng nếu có làm lần sau cũng khó được như vậy. Mình đã ấp ủ dự án này 4 năm. Trước đây vì dịch Covid-19 nên không thể làm được. Khi bắt đầu, mình cũng lường trước nhiều khó khăn nhưng thực tế thì mọi việc diễn ra khá suôn sẻ.

Trong quá trình làm, vợ và gia đình rất ủng hộ mình. Họ là những người mua vé đầu tiên. Mình muốn truyền cảm hứng đến mọi người và mong rằng sẽ có nhiều người làm những dự án bóng rổ vì cộng đồng tương tự hoặc thậm chí lớn hơn nữa' - Fabo Nguyễn chia sẻ về dự án nung nấu nhiều năm.

Nội dung chú thích ảnh

Fabo Nguyễn cảm ơn mọi người đã chung tay và ủng hộ giải bóng rổ từ thiện

Bên cạnh trận đấu bóng rổ 5x5, lồng ghép trong chương trình còn có các tiết mục trình diễn âm nhạc sôi động và nhiều trò chơi thú vị cho khán giả. Các khách mời sự kiện cũng hào hứng với trải nghiệm mới lạ với bóng rổ.

'Khi Fabo ngỏ lời mời với mục đích gây quỹ từ thiện, mình thấy đây là sự kiện nhất định phải tham gia. Trước giải, cũng cảm ơn Fabo vì đã có vài buổi tập trung các anh em để hướng dẫn. Nhờ vậy, bữa nay cho dù các bạn chưa từng chơi cũng đã ghi điểm.

Mình cảm thấy rất vui vì được ra sân chơi cùng các anh em và các cầu thủ chuyên nghiệp VBA vốn chỉ được thấy trên tivi' - YouTuber Tùng Phạm chia sẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Kentrell Barkley cùng Fabo Nguyễn chặn bóng NickQ Trần

'Đây là lần đầu tiên mình tiếp xúc với bóng rổ. Sau buổi tập mình cũng về nhà xem các video để học hỏi thêm. Đối với mình, khó khăn khi chơi bóng rổ là có khá nhiều luật. Mình cảm thấy vui và may mắn khi được tham dự một sự kiện có ý nghĩa như thế này' - Datkaa - chủ nhân hit 'Hạ còn vương nắng' cho biết.

Sau sự kiện, Fabo Nguyễn công bố sẽ dùng toàn bộ 300 triệu doanh thu của giải đấu để quyên góp từ thiện vào Hội Bảo trợ người tàn tật & Trẻ mồ côi TP. HCM, Mái ấm trẻ xanh, Quỹ Trăng khuyết, Chùa Lâm Quang và Mái ấm Hoa Hồng.

Luxia

Bình luận(0)